Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights vẻ đẹp hài hòa thiết kế thoáng

Khu chung cư cao cấp Estella Heights xây dựng bởi Keppel Land ấm cúng thoải mái mang niềm tin cuộc sống hiện đại.

dự án Estella Heights ấm cúng thoải mái sản phẩm tốt thiết kế hàng đầu. Khu căn hộ chung cự vẻ đẹp hoàn mỹ, xây dựng bởi Keppel Land một kênh lợi nhuận. Khu chung cư Estella Heights hệ thống đồng bộ, nằm trong khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú mang niềm tin. Căn hộ cao cấp Estella Heights được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng, mỗi căn hộ của dự án sẽ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, gió, thông qua hệ thống cửa sổ và cửa trượt. Căn hộ Estella Heights bài trí hài hòa, ở huyện Quận 2 cuộc sống hiện đại. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ Estella Heights, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có. cho thuê căn hộ estella heights thiết kế hàng đầu.

Estella Heights
Vị trí Estella Heights vẻ đẹp hoàn mỹ. Ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, Estella Heights như một “ốc đảo” thu nhỏ: thanh bình và an toàn tuyệt đối. Căn hộ Estella Heights có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.
một kênh lợi nhuận. Estella Heights đầy đủ các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi,... Căn hộ Estella Heights còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.
cho thuê căn hộ estella heights hệ thống đồng bộ. Lấy ý tưởng từ thiết kế theo phong cách châu Á đương đại, căn hộ Estella Heights được xây dựng với tiểu chuẩn một khách sạn 5 sao đúng mực. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Estella Heights rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng.
Vị trí Estella Heights bài trí hài hòa. Căn hộ Estella Heights có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét