Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Chất lượng hiện hữu khu căn hộ chung cư Grand Center được chắc chắn tuyệt đối

Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành sẽ chính thức bàn giao chìa khóa cho cư dân vào . Thông tin hấp dẫn này giúp chủ đầu tư cũng như dự án nhà ở. Tạo sức hút hết sức ấn tượng với quý khách hàng và nhà đầu tư.


Grand Center

Sống tại khu căn hộ chung cư Grand Center, tiện nghi chỉ cách 1 bước chân

Chủ đầu tư dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn xây dựng tổ hợp căn hộ chung cư hạng sang mới với mong muốn mang lại 1 nơi an cư bền vững, vững chắc. Mà không quá đắt đỏ ngay tại trung tâm cho những cư dân trẻ Quy Nhơn. dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định đang từng ngày khẳng định chất lượng, hình ảnh của mình trong mắt quý khách hàng mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng . Nằm trong KĐT Quy Nhơn, Với vị trí đắc địa “ có 1 không hai”. Được thừa hưởng hệ thống tiện ích khép kín hiện đại, đẳng cấp. Phong cách kiến trúc quy hoạch thông minh cùng với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, trong lành… khu căn hộ chung cư Grand Center đang tạo được sức hút kỳ lạ của mình đối với những quý khách hàng và nhà đầu tư đang mơ ước tìm kiếm 1 Một chốn bình yên cho tổ ấm gia đình. Một bất động sản sinh lời.


Một điểm vượt trội của dự án địa điểm Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành là nằm trong khu vực Quy Nhơn. Nên thừa hường trọn vẹn tiên ích của nơi đây. Ngoài ra nhiều tiện ích dịch vụ vượt trội mọi nhu cầu của cư dân được dự án còn tích hợp thêm. Đều được cung cấp từ giải trí, thể thao, siêu thị, phòng tập gym, công viên cây xanh; yoga, sinh hoạt cộng đồng; y tế, giáo dục, bãi đỗ xe hiện đại, mua sắm, vui chơi… Tiện ích xanh: Chủ đầu tư dành phần đông diện tích để xây dựng cảnh quan. Khuôn viên cây xanh cho dự án nhà ở. Vì vậy, người dân sống trong căn hộ sẽ có 1 bầu không khí trong lành thông thoáng cùng đời sống xanh.


khu căn hộ chung cư Grand Center tiềm năng sinh lời cao nhờ cho thuê


Ngoài ra, điểm vượt trội nữa tại dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định là thiết kế mở không gian hướng sáng. Mỗi căn hộ đều có 2,3 ban công giúp căn phòng nhà bạn luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời tự nhiên. Mọi chi tiết đều sáng bóng giúp căn phòng trở lên đẹp mắt và lung linh hơn. Nếu các bạn chú ý kỹ thì có thể thấy rèm cửa. Sàn nhà chăn gối hay ghế Sofa đều được sử dụng gam màu tối màu nâu. Còn các chi tiết nhỏ thì là màu vàng tạo cho không gian căn phòng trở lên đẹp mắt lạ kỳ và ấn tượng


Với tầm tài chình của quý khách hàng với giá bán từ 1,2 tỷ/căn Officetel . Không phải là con số lớn đối với 1 căn hộ chung cư hạng sang. Nhưng bạn cần kiểm tra lại tầm tài chính của mình 1 là mua chi trả đầy đủ, hai là có thể vay vốn ngân hàng để mua. Khung cảnh màu xanh thơ mộng, toàn bộ như nằm trọn tại khu căn hộ chung cư Grand Center. Với toàn bộ những tiện ích được tập hợp hết tại đây. Khu đô thị khu căn hộ chung cư Grand Center hi vọng sẽ mang lại cho quý khách hàng những phút giây thư thái nhất. Đúng với lý tưởng đời sống viên mãn ” sống là để hưởng thụ”. Dự kiến quý khách hàng sẽ nhận được giải thích mua nhà, csbh thanh toàn linh hoạt và các gói giải thích dịch vụ đi kèm.



Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét