Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 giải trí cao cấp khu hạng A

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) The Sun Avenue quận 2 là dự án chung cư căn hộ tại Quận 2 ngay 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú được kiến tạo với mục tiêu mang đến cho khách hàng loạt sản phẩm căn hộ chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với "không gian sống XANH" lớn ngập tràn, đây có thể ví như một “ốc đảo” ngay giữa trung tâm Sài Gòn mà hiếm dự án nào có được. căn hộ chung cư The Sun Avenue giải trí cao cấp


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Đối với một sản phẩm BDS, vị trí chính là thước đo để quyết định thành công của và đẳng cấp của dự án đó. Vì thế, trong những dự án BDS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là việc vô cùng cần thiết. Địa thế của The Sun Avenue quận 2 vì thế tọa lạc mặt giáp đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

cho thuê Căn hộ The Sun Avenue nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân cho thuê Căn hộ The Sun Avenue có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Không chỉ vậy, bản thân The Sun Avenue cho thue cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Khu đô thị thành phố đế vương nơi vượng khí của Sài Gòn hội tụ, những đánh giá cao về mặt phong thủy của vị thế của một khu đô thị dẫn đầu cũng như biểu tượng cho trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm.

Theo chia sẽ từ đại diện CDT, diện tích và thiết kế các căn The Sun Avenue quận 2 được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 The Sun Avenue quận 2 các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Thiết kế dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại The Sun Avenue quận 2  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 40 triệu/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Khách hàng quan tâm về uy tín của Novaland Group, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó

Phương thức thanh toán dự kiến của dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà tháng 12/2017 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Ngay lập tức thuê nhà tại đây để có thể tận hưởng những gì mà CDT mang đến cho khách thuê nhà.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét