Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower dự án căn hội thể hiện đẳng cấp sống văn minh

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) ban Wilton - Thị trường BĐS Đông TP.HCM ngày càng phát triển dẫn đến cuộc chiến khốc liệt của các dự án BĐS tại đây. Trong phân khúc cao cấp tại Quận Bình Thạnh, Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh với nhiều sự khác biệt đang khiến nhiều quý khách và nhà đầu tư xôn xao. ban Wilton không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về thiết kế nội khu khác biệt và đạt chuẩn mực cao cấp. dự án căn hội Wilton Tower thể hiện đẳng cấp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Quận Bình Thạnh. Ngoài ra, vị trí của chung cư Wilton Tower Novaland cũng rất đắc địa. chung cư Wilton Tower Novaland nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Vị trí của ban Wilton còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu ,cho thue Wilton Tower được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Cư dân sống tại cho thue Wilton Tower được sở hữu, tận hưởng nhiều tiện ích, có cuộc sống trung lưu, Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các tiện ích phục vụ ngay dưới chân ta , đều đó giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, yêu thương gia đình, dễ dàng tái tạo năng lượng sau ngày làm việc. cho thue Wilton Tower được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. ban Wilton , hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay ban Wilton làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Tuy cho thue Wilton Tower có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Novaland Group đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu chung cư Wilton Tower Novaland tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Novaland luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Từ những lợi thế trước mắt mà chung cư Wilton Tower Novaland mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét