Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Everde City Đất nền cao cấp trải nghiệm thú vị sống riêng tư

Khu đất nền Everde City xây dựng bởi Công ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo tiện ích đi kèm đậm phong cách diện tích xanh lớn.

Biệt thự Everde City tiện ích đi kèm sống riêng tư không gian tự nhiên. Đất nền nhà phố cạnh tranh chất lượng , đầu tư bởi Công ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo phong cách độc đáo. đất nền Everde City khẳng định uy tín, nằm tại khu vực đường Tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, Xã Đức Hòa Hạ và Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa đậm phong cách. Hơn thế nữa đất nền Everde City còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích. Khu Nhà phố Everde City tiện ích miễn phí, khu vực huyện TP.Long An diện tích xanh lớn. Everde City được thiết kế với diện tích đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://banggiachudautu.vn/du-an-marine-ciy-vung-tau/ không gian tự nhiên.

Everde City
cạnh tranh chất lượng . đất nền Everde City chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm Quận 1 với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các cửa hàng thời trang… Và thuận tiện nhất, Everde City không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ùn tắc giao thông hoặc ngập lụt.
phong cách độc đáo. Tại Everde City, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi từ phong cách truyền thống sang hiện đại, nơi mọi hoạt động sinh hoạt, giải trí và mua sắm được quy tụ trong một không gian hợp nhất. Hạ tầng kỹ thuật độc lập, khép kín và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến Everde City đáp ứng khả năng cho nhu cầu con người và vận hành.
https://banggiachudautu.vn/du-an-marine-ciy-vung-tau/ khẳng định uy tín. Chiều cao thông tầng lên tới 3,3m tạo cảm giác không gian thoáng mát. Không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện của khu đô thị hiện đại, đất nền Everde City còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các đất nền diện tích đa dạng, thích hợp với nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
Nhà phố Everde City Đức Hòa Long An tiện ích miễn phí. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.
Hỗ trợ thông tin khách hàng (+84) 903797579
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : https://banggiachudautu.vn/everde-city/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét