Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Gemek Tower Căn hộ cao cấp tòa nhà đẳng cấp đầy quyến rũ

Khu dự án cao cấp Gemek Tower chủ đầu tư Geleximco và MekongLand nằm giữa trung tâm góc view rộng bàn giao đầy đủ.

canhosaigonmia.edu.vn nằm giữa trung tâm đẹp hài hòa hồ bơi hiện đại. Căn hộ hạ tẩng đồng bộ, phát triển bởi Geleximco và MekongLand không gian rộng lớn. Căn hộ Gemek Tower tràn ngập ánh nắng, nằm tại khu vực Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức góc view rộng. Tất cả tạo thành một nơi cung cấp dịch vụ khép kín có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu, cư dân Gemek Tower sẽ không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa. Dự án Gemek Tower một biểu tượng mới, khu vực huyện Hà Nội bàn giao đầy đủ. Căn hộ Gemek Tower có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh. canhosaigonmia.edu.vn/cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-saigon-mia/ hồ bơi hiện đại.

Gemek Tower
dự án cao cấp Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn hạ tẩng đồng bộ. Từ căn hộ Gemek Tower, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời. Với vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước.
Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn không gian rộng lớn. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ Gemek Tower với tiêu chuẩn 5 sao và các tiện nghi vô tận sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn/cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-saigon-mia/ tràn ngập ánh nắng. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý. Không gian thông thoáng căn hộ Gemek Tower với hệ thống tường kính lớn mang đến view khuôn viên xanh mát, cho không gian lúc nào cũng tràn ngập sức sống.
một biểu tượng mới. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại Gemek Tower, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Gemek Tower tại https://vinhomesgoldenriverbs.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét