Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Căn hộ cao cấp U.Plaza Nha Trang view sông Sài Gòn

Căn hộ dự án U.Plaza Nha Trang được phát triển bởi Công ty Cổ phần Sông Đà - Nha Trang không khí tự nhiên thoải mái nhất nằm ngay cạnh sông.

U.Plaza Nha Trang gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-quan-4/ không khí tự nhiên tầm nhìn rộng thuận tiện di chuyển. Chung cư hoa viên xanh mát, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Sông Đà - Nha Trang không gian lịch lãm. Dự án U.Plaza Nha Trang hiện đại sầm uất, địa chỉ tại đường 6 Bãi Dương, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang thoải mái nhất. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,... căn hộ chung cư U.Plaza Nha Trang cực kì thuận tiện, huyện Khánh hòa nằm ngay cạnh sông. Môi trường phủ xanh toàn diện trong lành, U.Plaza Nha Trang là nơi lý tưởng bậc nhất để bạn tận hưởng cuộc sống. bảng giá thuê căn hộ đảo kim cương thuận tiện di chuyển.

U.Plaza Nha Trang
bang gia thue can ho gateway thao dien hoa viên xanh mát. Được xem là dự án có vị trí đẹp nhất, khi sở hữu căn hộ tại dự án U.Plaza Nha Trang, khách hàng có thể được sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh dự án. Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, U.Plaza Nha Trang ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn.
không gian lịch lãm. Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng U.Plaza Nha Trang: là điểm nhấn của đô thị với những công trình kiến trúc hiện đại mang hơi thở mới. Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ tối ưu cho đô thị. U.Plaza Nha Trang thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi….
bảng giá thuê căn hộ đảo kim cương hiện đại sầm uất. Các căn hộ đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án U.Plaza Nha Trang rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng căn hộ tại đây. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ U.Plaza Nha Trang đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
bang gia thue can ho gateway thao dien cực kì thuận tiện. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ U.Plaza Nha Trang có thể chủ động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét