Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Sunshine Garden vốn đầu tư lớn thiên nhiên xanh

Khu căn hộ Sunshine Garden chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group chi tiết hoàn hảo biểu tượng mới môi trường trong lành.

Sunshine Garden chi tiết hoàn hảo lợi nhuận cao không gian thoáng mát. Dự án chung cư khoảng cách rút ngắn, phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group văn hoá phong phú. Khu dự án Sunshine Garden phong cách năng động, vị trí tại đường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng biểu tượng mới. Căn hộ Sunshine Garden được thiết kế với nội thất đẹp và hiện đại. Dự án căn hộ Sunshine Garden đầy đủ dịch vụ, môi trường trong lành. Khách mua căn hộ Sunshine Garden sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.

Sunshine Garden
không gian thoáng mát. duansunshinegroup.net/khu-can-ho-cao-cap-sunshine-city-sai-gon-xung-danh-thanh-pho-thu-nho/ khoảng cách rút ngắn. Sunshine Garden thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, Hai Bà Trưng và các khu vực lân cận. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
Sunshine Garden văn hoá phong phú. Hồ bơi Sunshine Garden là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày. Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ.
Sunshine Garden Hai Bà Trưng phong cách năng động. Tất cả các căn hộ Sunshine Garden đều có balcony thông thoáng, View sông gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.
duansunshinegroup.net/khu-can-ho-cao-cap-sunshine-city-sai-gon-xung-danh-thanh-pho-thu-nho/ đầy đủ dịch vụ. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Sunshine Garden.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét