Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Căn hộ dự án Aurora Residences Quận 8 vị trí đắc địa kênh sinh lợi

chung cư Aurora - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của tập đoàn Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông, Aurora Residences tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay quý khách hàng một cuộc sống lý tưởng và trọn vẹn nhất. chung cư orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa “bộ đôi” hiện đại và cao cấp. dự án chung cư Aurora Residences vị trí đắc địa


Aurora Residences
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: canhoorchidpark.org
địa chỉ Số 277 Bến Bình Đông , Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân chung cư orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè .  Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.
Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì căn hộ dự án Aurora Residences Quận 8 được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.
chung cư Aurora là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có 2 Block căn hộ cao 25 tầng với hơn 445 căn hộ, 28 officetel, 8 shophouse với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 1,3tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 1,3tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]
Hiện nay, Quận 8 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở căn hộ dự án Aurora Residences Quận 8 khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Quý khách hàng quan tâm căn hộ dự án Aurora Residences Quận 8 xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét