Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Dự án Orchid Park tầm nhìn mở rộng

Khu dự án cao cấp Orchid Park được phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex thi công uy tín hồ bơi tràn phong cách nhộp nhịp.

Orchid Park thi công uy tín view trải rộng nội thất ngoại nhập. Căn hộ cao cấp cách sống độc đáo, chủ đầu tư Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex không gian thư giãn. Căn hộ dự án Orchid Park cách ly tiếng ồn, địa chỉ tại đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân hồ bơi tràn. Orchid Park với khu nhà trung tầng và cao tầng được xây dựng tạo thành một lâu đài nguy nga tráng lệ với những căn hộ để ở. Căn hộ Orchid Park đầu tư giá trị, huyện Nhà Bè phong cách nhộp nhịp. Tiện ích Orchid Park đẳng cấp: Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. Sân Tennis. Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án can ho Orchid Park.

Orchid Park
Can ho Orchid Park Phu Xuan nội thất ngoại nhập. Dự án Orchid Park Nhà Bè cách sống độc đáo. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ Orchid Park, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có.
Orchid Park không gian thư giãn. Với trang thiết bị cao cấp cho các chủ căn hộ, Orchid Park mang những tiện ích và lối sống cao cấp đến tận nơi bạn ở. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn.
Can ho Orchid Park Phu Xuan cách ly tiếng ồn. Ý tưởng được áp dụng cho tất cả các căn hộ tại đây. Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo.
Dự án Orchid Park Nhà Bè đầu tư giá trị. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ Orchid Park còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.
Phòng kinh doanh Hotline - (+84)903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét