Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Golden Peak Nha Trang bố trí tinh tế sát công viên địa điểm lý tưởng

golden peak 28e trần phú bố trí tinh tế khu trung tâm căn hộ lộng lẫy. Dự án tuyến đường rộng rãi, vị trí tại đường 28e Trần Phú mật độ xây thấp. Khu căn hộ cao cấp Golden Peak tầm nhìn tối đa, khu vực quận Nha Trang sát công viên. Dự án Golden Peak trong tương lai là một công đồng dân cư lớn với thành phần chủ yếu là giới tri thức trẻ. Căn hộ Golden Peak nhiều loại diện tích, phát triển bởi Đỉnh vàng địa điểm lý tưởng. Cà phê mang thương hiệu quốc tế tọa lạc tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp.
Golden Peak Nha Trang


ban can ho Sunshine Avenue căn hộ lộng lẫy. Căn hộ Golden Peak tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành. Golden Peak được xem là tâm điểm giao thông của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến hoàn thành đi vào hoạt động vào năm 2017.
du an kingdom 101 tuyến đường rộng rãi. Nằm trong dự án Golden Peak với hàng loạt tiện ích cao cấp bậc nhất thành phố giàu có và sang trọng. Không chỉ mang đến không gian sống trong lành thoáng mát, Căn hộ Golden Peak còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.
golden peak 28e trần phú mật độ xây thấp. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Golden Peak là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.
ban can ho Sunshine Avenue tầm nhìn tối đa. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại. Golden Peak có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính.
du an kingdom 101 nhiều loại diện tích. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0905222379 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét