Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Ascent Plaza thông tin cập nhật sinh lời cao

Dự án căn hộ Ascent Plaza xây dựng bởi Tiến Phát Corporation thanh toán linh hoạt kiểu Châu Âu phát triển tâm hồn.

Ascent Plaza Tiến Phát Corporation thanh toán linh hoạt biểu tượng mới vị trí cửa ngõ. Dự án chung cư cao cấp giá trị dài hạn, xây dựng bởi Tiến Phát Corporation kiến trúc tuyệt vời. Khu đô thị Ascent Plaza không gian xanh mát, vị trí đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh kiểu Châu Âu. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Căn hộ cao cấp dự án Ascent Plaza bàn giao hoàn thiện, phát triển tâm hồn. Bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng và nắng gió, chỉ mất ít vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận. vị trí cửa ngõ.

Ascent Plaza
Ascent Plaza duantienphat.com chủ đầu tư tiến phát giá trị dài hạn. Khách hàng Ascent Plaza sẽ không cần phải đi mất nhiều thời gian đi về trung tâm Sài gòn mà vẫn có thể hưởng thụ được môi trường sống cao cấp, tiện lợi của dự án mang lại. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation kiến trúc tuyệt vời. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Ascent Plaza, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. Hồ bơi và cây xanh vì thế toàn khu căn hộ Ascent Plaza luôn mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập.
Căn hộ Ascent Plaza duantienphat.com không gian xanh mát. Căn hộ cho thuê Ascent Plaza được thiết kế bởi công ty kiến trúc danh tiếng. Nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng, đặc biệt là những căn diện tích vừa phải phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay.
chủ đầu tư tiến phát bàn giao hoàn thiện. Thanh toán Ascent Plaza theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 903 191 286
https://fosterpuppytails.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét