Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Khu đô thị Era Park tầm nhìn mở rộng

đất nền nhà phố Era Park xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín lựa chọn sáng giá nhiều sức hút ngay tuyến metro.

lựa chọn sáng giá tầm nhìn thoáng đất nền như ý. Đất nền cao cấp nội thất cao cấp, được xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín tiêu chuẩn hiện đại. Dự án đất nền Era Park một đẳng cấp sống, nằm trong khu vực Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi nhiều sức hút. Era Park là khu đất nền cao cấp với thiết kế độc đáo, với những đất nền lộng lẫy mang đến cho bạn cuộc sống như mong đợi! Dự án Era Park kiến trúc độc đáo, ở huyện Tp.Hồ Chí Minh ngay tuyến metro. Era Park là một trong những khu phức hợp đầu tiên ở Việt Nam xây dựng mô hình đô thị tiện tích nhằm mang lại cuộc sống tiện lợi và hạnh phúc nhất đến cư dân. https://banggiachudautu.vn/bang-gia-dat-quan-9-nam-2018/ đất nền như ý.

Era Park
nội thất cao cấp. Ngoài ra dự án Era Park có ga metro tuyến số 1 đi ngang qua, trung tâm thương mại, giải trí, công viên, bến du thuyền cặp sông Sài Gòn. Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, từ khu đất nền chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai.
Biệt thự Era Park Củ Chi tiêu chuẩn hiện đại. Bên cạnh đó, khu BBQ nằm giữa vườn cây xanh mát, nơi cư dân có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài trời cùng với người thân và bạn bè. Vui chơi và giải trí đều được quy tụ ở bên trong khu nhà phố, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại và mang lại cho bạn cuộc sống hoàn mỹ như mong muốn.
https://banggiachudautu.vn/bang-gia-dat-quan-9-nam-2018/ một đẳng cấp sống. Các đất nền sang trọng tại Era Park được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng. Từ sàn gỗ cho phòng ngủ, máy điều hòa nhiệt độ cao cấp, căn bếp hiện đại, phòng tắm rộng rãi đến tủ quần áo âm tường đầy phong cách.
Biệt thự Era Park Củ Chi kiến trúc độc đáo. đất nền Era Park có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét