Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Bohemia Residence tầm nhìn rộng mở nhiều mảng xanh

chung cư Bohemia Residence đầu tư bởi Công ty Bohemia Hà Nội thiết kế tối ưu hiện đại nhất cuộc sống lí tưởng.

nhapho.edu.vn thiết kế tối ưu khu dân trí hồ bơi thư giãn. Khu dự án thiết kế hợp lý, đầu tư bởi Công ty Bohemia Hà Nội cảnh quan chuyên nghiệp. Khu đô thị Bohemia Residence hạ tẩng đồng bộ, nằm trong khu vực đường Số 25 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân hiện đại nhất. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành. Dự án căn hộ cao cấp Bohemia Residence trung tâm đô thị, huyện Hà Nội cuộc sống lí tưởng. Phục vụ nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân: Rạp chiếu phim, khu thực phẩm, phòng gym hiện đại, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,… nhapho.edu.vn/bat-dong-san/ hồ bơi thư giãn.

Bohemia Residence
thiết kế hợp lý. Đặc biệt là cư dân trong dự án căn hộ Bohemia Residence sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
Bohemia Residence Công ty Bohemia Hà Nội nhapho.edu.vn cảnh quan chuyên nghiệp. Bohemia Residence - Một thành phố tiện ích và xứng tầm với các công trình chất lượng cao của khu vực. Kết hợp với công tác vận hành và quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/24 chắc chắn căn hộ Bohemia Residence sẽ là một điểm lựa chọn lý tưởng để sinh sống và làm việc.
Căn hộ Bohemia Residence nhapho.edu.vn/bat-dong-san/ hạ tẩng đồng bộ. Căn hộ Bohemia Residence là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và thiên nhiên, tạo nên không gian sống sinh thái ngay giữa lòng đô thị hiện đại. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách.
dự án Bohemia Residence Thanh Xuân nhapho.edu.vn trung tâm đô thị. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Bohemia Residence có sẵn tài chính tốt.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Bohemia Residence tại https://condotelsunshinemarinabay.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét