Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Căn hộ Gem Riverside không gian an lành phong cách riêng

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) can ho Gem Riverside dat xanh là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá tốt của Đất Xanh Group .dự án nhà ở thừa hưởng nhiều tiện ích bên ngoài lý tưởng kết hợp với nhiều tiện ích nội khu cao cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,8 tỷ/căn .Vì vậy , căn hộ Gem Riverside sẽ là dự án nhà ở được đợi mong nhất trên thị trường bất động sản trong năm nay . dự án Gem Riverside không gian an lành


Gem Riverside

Gem Riverside nằm ngay trung tâm Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại TP. Hồ Chí Minh, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. can ho Gem Riverside dat xanh nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. Vị trí của du an can ho Gem Riverside quan 2 được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ du an can ho Gem Riverside quan 2.

Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của du an can ho Gem Riverside quan 2 chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua du an can ho Gem Riverside quan 2 bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí, Vincharm spa… được xây dựng một cách đầy đủ, hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, CDT Đất Xanh Group còn đầu tư một loạt tiện ích “độc nhất: như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông… tạo nên sự khác biệt trong cách sống, mang đến những giá trị vượt trội và khái niệm cao cấp hoàn toàn mới cho khách hàng. Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 31% và cảnh qua xanh bao quanh can ho Gem Riverside dat xanh như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

căn hộ Gem Riverside được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh Group – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đất Xanh Group đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu Đất Xanh đều do tập đoàn Đất Xanh Group làm CDT. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, căn hộ Gem Riverside của Đất Xanh Group không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Mọi người hãy nhanh tay lên để chọn cho mình một vị trí căn hộ tốt nhất trong tòa nhà căn hộ Gem Riverside.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét