Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Được xây dựng bởi Thủ Đức House view thông thoáng cạnh trung tâm

du an Orchid Park nằm trêm mặt tiền Đường Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức. Tp. Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Thủ Đức House. cuộc sống 5 sao TDH Riveerview view thông thoáng


 TDH Riveerview
Ngoài ra, vị trí của được xây dựng bởi Thủ Đức House cũng rất đắc địa. được xây dựng bởi Thủ Đức House nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Khu du an Sky City nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Thủ Đức với rất nhiều những căn hộ chung cư cao cấp cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt. Sống tại du an Sky City, bạn và gia đình giờ sẽ không phải mất thời gian đi đâu xa nữa, hay suy nghĩ nên đến địa điểm giải trí nào mà vẫn được tận hưởng một hệ thống dịch vụ, tiện ích, giải trí hiện đại, cao cấp nhất trong không gian đẳng cấp 5 sao, ngay bên căn hộ của bạn.
Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Tại du an Sky City , những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên. Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi chủ đầu tư TDH Riveerview ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng xây dựng chung cư TDH Riveerview chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư căn hộ hàng đầu Tp, HCM.
Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. chung cư TDH Riveerview được xây dựng bởi một trong những Cty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Thủ Đức House. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của căn hộ chung cư cao cấp này chính là căn hộ chung cư cao cấp là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất. Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại du an Sky City , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu. Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại được xây dựng bởi Thủ Đức House xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả.
Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một căn hộ vô cùng đẳng cấp, tiện nghi. được xây dựng bởi Thủ Đức House vị trí kết nối dễ dàng
(+84) 905222379 dự án căn hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét