Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Khu chung cư cao cấp Cantavil Hoàn Cầu dân trí cao

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) Dự án căn hộ cao cấp Cantavil Hoàn Cầu phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển nhà Daewon – Thủ Đức quy hoạch cạnh sông đầy cá tính giá trị trọn vẹn.

Cho thue Cantavil Hoan Cau quy hoạch cạnh sông khu công viên giải trí cao cấp. Khu đô thị không gian xanh lớn, được xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển nhà Daewon – Thủ Đức gần khu sầm uất. Dự án căn hộ cao cấp Cantavil Hoàn Cầu phong cách nghỉ dưỡng, toạ lạc tại đường 600A Điện Biên Phủ, phường 22 đầy cá tính. Khu dịch vụ Cantavil Hoàn Cầu: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ… Khu dự án Cantavil Hoàn Cầu bố trí tiện nghi, khu huyện Quận Bình Thạnh giá trị trọn vẹn. Bên cạnh đó, Cantavil Hoàn Cầu đang mang đến một trải nghiệm sống lý tưởng như một thành phố trong tầm tay với quần thể các tiện ích đa dạng và cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Cho thue can ho Cantavil Hoan Cau giải trí cao cấp.

Cantavil Hoàn Cầu
Tìm hiểu thêm Cantavil Hoàn Cầu Dự án chung cư thích hợp nhu cầu vay ưu đãi

Cho thuê chung cư Cantavil Hoàn Cầu Bình Thạnh không gian xanh lớn. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ Cantavil Hoàn Cầu đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê. Căn hộ Cantavil Hoàn Cầu với vị trí đắc địa nhất nằm yên bình bên bờ sông Sài Gòn.
Cho thue Cantavil Hoan Cau gần khu sầm uất. Hồ bơi Cantavil Hoàn Cầu là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày. Khu coffee cao cấp. Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24.
Cho thue can ho Cantavil Hoan Cau phong cách nghỉ dưỡng. Căn hộ cao cấp Cantavil Hoàn Cầu được thiết kế với nội thất cao cấp và hiện đại. Các căn hộ đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án Cantavil Hoàn Cầu rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng căn hộ tại đây.
Cho thuê chung cư Cantavil Hoàn Cầu Bình Thạnh bố trí tiện nghi. Cantavil Hoàn Cầu rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-cantavil-hoan-cau/

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét