Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River tiện nghi tuyệt vời khu đất vàng

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) Theo quy hoạch, can ho Vinhomes Golden River quan 1 có vị trí trung tâm của Phường Bến nghé. dự án căn hộ sở hữu nhiều lợi thế về yếu tố hạ tầng. Trong thời gian gần đây, dự án căn hộ này đã trở thành cơn sốt cho thị trường BDS thành phố. chung cư Vinhomes Golden River tiện nghi tuyệt vời


Vinhomes Golden River

Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, thue Vinhomes Golden River được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực quận 1 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực quận 1 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Hầu hết các lộ trình mà cư dân cho thue chung cu Vinhomes Ba Son di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Châu Âu hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CĐT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. can ho Vinhomes Golden River quan 1 được xem là một ngôi nhà theo phong cách Châu Âu hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. cho thue chung cu Vinhomes Ba Son cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Về vấn đề pháp lý, dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0915916915

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét