Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Cộng đồng Cư Dân văn minh đẳng cấp tại khu đất nền Nhà phố Barya Citi

du an Barya Citi được thi công bởi một đơn vị xây dựng hàng đầu của TP. Hồ Chí Minh thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây. dự án Nhà phố Barya Citi một kênh sinh lợi


Barya Citi
đất nền Nhà phố Barya Citi
Vị trí chính xác của ban biet thu Barya Citi nằm tại khu đất có diện tích , sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Vũng Tàu Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh giúp du an Barya Citi có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Tọa lạc ngay trung tâm Huyện Vũng Tàu mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Vũng Tàu. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Cũng như các dự án trước đó, Đọc thêm thông tin: biệt thự nghỉ dưỡng vũng tàu cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Tại khu đất nền Nhà phố Barya Citi an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của CĐT qua tên của dự án, du an Barya Citi hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, CĐT đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. ban biet thu Barya Citi được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số đất nền là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} ngoài ra còn có diện tích các đất nền sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, đất nền Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong ban biet thu Barya Citi thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng đất nền mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Tại các khu đất nền Nhà phố Barya Citi, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Khu Đô Thị Mới Barya Citi và trung tâm thành phố.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của du an Barya Citi là từ: 8-10 tr/m2, hiện nay giá du an Barya Citi rẻ hơn một số dự án xung quanh {du_an_lan_can} Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Khu Đô Thị Mới Barya Citi và quá rẻ so với các dự án Huyện Vũng Tàu.
Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Để có được thông tin khu đất nền Nhà phố Barya Citi tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét