Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Tại sao nhiều nhà đâu tư đang kỳ vọng vào được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup

Thêm vào đó, khi sống tại bán biệt thự Villas Vinhomes Park bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TPHCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. hồ bơi đẳng cấp Victoria Vinhomes Golden River khu biệt lập


 Victoria Vinhomes Golden River
Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP.HCM, đặc biệt là HCM đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất. Ngoài ra, khi mua nhà tại đây. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu nổi bật. Cần thiết cho một cuộc sống hiện đại như ngày nay.
Toàn bộ dự án bao gồm các khu biệt thự đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà. Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các biệt thự đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các biệt thự tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường.
biệt thự 3 phòng ngủ có diện tích từ được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong biệt thự đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình. Với mức giá đó.chủ sở hữu giá biệt thự vinhomes golden river sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn.
CDT ban chung cu Akari City là Tập đoàn Vingroup một trong những ông lớn của thị trường BDS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống. hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị biệt thự + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn.
Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư BDS, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế. được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup tiện ích nội khu đa dạng
Điện thoại - 0905222379 dự án biệt thựi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét