Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Gem Riverside căn hộ chung cư cư dân năng động tiến độ tốt

căn hộ Gem Riverside – một dự án được đầu tư bởi thương hiệu BĐS hàng đầu Châu Á, được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore, du an Gem Riverside Nam Rach Chiec hướng tới một vẻ đẹp sang trọng, sự đẳng cấp, chất lượng vượt trội để xứng tầm là sản phẩm của thương hiệu Đất Xanh. căn hộ chung cư Gem Riverside cư dân năng động


Gem Riverside
Xem thêm thông tin hấp dẫn của khu căn hộ Gem Riverside:Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… căn hộ Gem Riverside nằm ngay tại mặt tiền Nguyễn Duy Trinh thuộc khu vực Huyện Quận 2. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu căn hộ Gem Riverside di chuyển tới quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc rất thuận lợi với đường Nguyễn Duy Trinh. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Tọa lạc trên mặt tiền của đường Nguyễn Duy Trinh, Huyện Quận 2, gần với đường đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh và gần trạm dừng tuyến Metro Metro Bến Thành – Suối Tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Huyện Quận 2.
du an Gem Riverside Nam Rach Chiec nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân du an Gem Riverside Nam Rach Chiec có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếclà dự án khu căn hộ chung cư, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại khu căn hộ Gem Riverside.
Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. du an Gem Riverside Nam Rach Chiec cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại căn hộ Gem Riverside . Hơn thế nữa, khu căn hộ Gem Riverside có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP. Hồ Chí Minh.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu căn hộ Gem Riverside chỉ với 28tr/m2. Khoảng 2ty/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
khu căn hộ Gem Riverside mang nhiều tâm huyết của CDT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu căn hộ Gem Riverside xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Để mang đến cho cư dân khu căn hộ Gem Riverside cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CDT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét