Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú dự án căn hội phong cách cá tính tầm nhìn đẹp

Các dự án thành công trước đó của CĐT này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín của Masteri An Phu trong tương lai. dự án căn hội Masteri An Phú phong cách cá tính


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2: Dự án Masteri An Phú thiết kế tiện lợi khu dân trí căn hộ lộng lẫy
Những bán Căn hộ Masteri An Phú nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Masteri An Phu được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 2 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Masteri An Phu là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
Khu đô thị du an Masteri An Phu quan 2 như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” du an Masteri An Phu quan 2 nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu...
View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Masteri An Phu lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 hiện đã nằm trong tầm tay. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét