Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Tên gọi dự án cao cấp Vinhomes Central Park và những điều bạn nên biết

Lấy cảm hứng từ vịnh xanh, Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được kiến tạo với mong muốn mang đến một thiên đường sống đích thực trong lòng phố thị – dành riêng cho những cộng đồng cư dân văn minh và yêu thích cuộc sống xanh, sống sang để thị hưởng trọn vẹn những giá trị của cuộc sống. Trong đó, chắc chắn không thể không nhắc tới những căn hộ giá rẻ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh với thiết kế tinh tế, tầm nhìn trọn vẹn cùng hạ tầng tiện ích hoàn hảo. Trong thời gian ngắn sắp tới, khi hoàn thành, Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sẽ trở thành lựa chọn an cư hoàn hảo, thượng lưu bậc nhất tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM. dự án Vinhomes Central Park tuyến metro đi qua


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư dự án cao cấp Vinhomes Central Park: Cho thuê Landmark 1 Vinhomes Central Park
Cho thuê Vinhomes Central Park là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, dự án cao cấp Vinhomes Central Park đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, dự án cao cấp Vinhomes Central Park hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.
Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu căn hộ giá rẻ ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Khu vui chơi trẻ em được đặc biệt chú trọng về an ninh và đa dạng loại hình từ các câu lạc bộ kỹ năng, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khách hàng có con nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm với điều này. Cộng đồng đẳng cấp tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam.
Chính vì thiết kế môi trường sống hoàn mỹ như vậy mà Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh trở nên nổi bật hơn hẳn những dự án xung quanh. Khu dân cư cũng nằm ngay giữa khu vực vinhomes central park, vì vậy nên không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích xung quanh mà còn là điểm “ vàng” về môi trường sống- nơi không có sự ảnh hưởng của khói bụi từ các tuyến đường lớn. Trong từng căn hộ cũng được chủ đầu tư cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.
Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 45tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Thạnh được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, Cho thue can ho Vinhomes Central Park còn được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu dự án cao cấp Vinhomes Central Park khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê dự án cao cấp Vinhomes Central Park phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin dự án cao cấp Vinhomes Central Park giá trị!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84) 913 756 339


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét