Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Điểm khiến khách hàng xiêu lòng trước đất nền dự án Thành Nam Dragon

đất nền Thành Nam Dragon - Trong những năm gần đây, thị trường BĐS Việt Nam phát triển theo định hướng cung cấp cho quý khách hàng và người dân Việt Nam những đất nền giá rẻ, sang trọng và nâng cao chất lượng cuộc sống và thay đổi cái nhìn của khách nước ngoài về thị trường BĐS Việt Nam. khu đất nền Thành Nam Dragon không gian tự tại


Thành Nam Dragon
Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Tây Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Huyện Củ Chi như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Bình Mỹ Riverside, Lucky Garden, Bình Mỹ Center , hay các quận xung quanh như: Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh… xung quanh đất nền Thành Nam Dragon hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Huyện Củ Chi.
Những đất nền sang trọng tại Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TPHCM. Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Nội khu đất nền dự án Thành Nam Dragon được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi CTCP tư vấn thiết kế IDDC , do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.
Mỗi đất nền sang trọng đất nền Thành Nam Dragon đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . mua Nhà phố Thành Nam Dragon sẽ là khu đất nền độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách {phong_cach_du_an}. mua Nhà phố Thành Nam Dragon được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các đất nền từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các đất nền đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các đất nền tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. CTCP Địa Ốc Thành Nam thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. CTCP Địa Ốc Thành Nam là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Cư dân đất nền Thành Nam Dragon được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT CTCP Địa Ốc Thành Nam và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin đất nền dự án Thành Nam Dragon và tham quan đất nền.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét