Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Golden Peninsula chung cư cao cấp view sông tuyệt đẹp đậm phong cách

Căn hộ Golden Peninsula được thi công bởi một đơn vị xây dựng hàng đầu của TP.HCM thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây. chung cư cao cấp Golden Peninsula view sông tuyệt đẹp


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin hấp dẫn của khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông:ORCHID PARK – BẢN GIAO HƯỞNG TỪ THIÊN NHIÊN CHÍNH THỨC RA MẮT VÀO NGÀY 13.01.2018
Vị trí Căn hộ Orchid Park giáp sông giáp đường huyết mạch của Khu Đông, có giá trị tiềm năng cao. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Bình Trưng Đông như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl ..., hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… xung quanh Căn hộ Golden Peninsula hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Căn hộ Golden Peninsula trong khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.
dự án orchid park nhà bè sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông sở hữu một tiện ích vô cùng độc đáo với 29 tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất có tại khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới Paradise, đài quan sát sông,… đem lại cho khách hàng không chỉ sự sang trọng, mà còn niềm tự hào và sự thư giãn thoải mái như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, chủ đầu tư đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.
View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.
Đặc biệt, Căn hộ Golden Peninsula có mức giá bán cực tốt từ 46,397 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Các căn hộ tại dự án orchid park nhà bè dự kiến sẽ có mức giá từ 46,397 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông mang lại. Với khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông diện tích 57m2 giá bán 2,2 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét