Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thiết kế sang trọng của từng không gian trong đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An là một dự án bất động sản mới tại Huyện Long An, bổ sung cho thị trường một dự án dễ dàng di chuyển tới trung tâm với những tiện ích tuyệt vời mà giá cả hợp lý. Thắng Lợi hân hạnh làm một trong những đối tác chiến lược chính phân phối sản phẩm này tới tay Khách Hàng. Nhà phố cao cấp Thắng Lợi Riverside Market bảo vệ chuyên nghiệp


Thắng Lợi Riverside Market
mua biet thu Thắng Lợi Riverside Market nằm ngay trung tâm đô thị Khu đô thị Thắng Lợi , ngay sát sông Sài Gòn có cảnh quan tuyệt đẹp và xung quanh là các trục giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt. Có thể nói, đây là mảnh đất có vị thế phong thủy cực tốt với mặt tiền sông thông thoáng, giàu sinh khí, dân cư văn minh, sầm uất, thuận lợi giao thương, buôn bán. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Huyện Long An đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án bất động sản đổ xô về khu vực này. Các tuyến đường lớn 3 mặt tiền đường bao gồm: đường Nguyễn Trãi, đại lộ Trần Hưng Đạo và Quốc Lộ 50 kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.
Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại dự án đất nền Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market. Vấn đề chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tại đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức cũng được CDT quan tâm đặc biệt khi xây dựng nhiều tiện ích phù hợp cho mọi cư dân, trẻ em được vui đùa trong sân chơi riêng, người trẻ có nhiều không gian giải trí tuyệt vời, người già trò chuyện, đánh cờ trong không gian yên tĩnh, thoáng mát... Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, CDT còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong đã có thể được vui chơi giải trí.
Chất lượng đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. đất nền thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi đất nền cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian đất nền đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.
Ngoài sở hữu để ở, mua đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CDT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...
Rõ ràng, đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CDT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét