Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl dự án chung cư không gian thoáng rộng tiện nghi nhất

Dự án xây dựng căn hộ chung cư cao cấp tại khu Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân những căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, dự án chung cư Sunwah Pearl còn đáp ứng đầy đủ các loại tiện ích từ nội khu đến ngoại khu. Vậy sau đây là một số tiện ích nội khu Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh , chúng tôi xin cung cấp nhằm giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn những giá trị có được khi sở hữu căn hộ thuộc dự án nhà ở này, các bạn hãy cùng nhau tham khảo thêm nhé. dự án chung cư Sunwah Pearl không gian thoáng rộng


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án chung cư Sunwah Pearl: Căn hộ Sunwah Pearl trẻ trung sinh động không gian xanh tiện ích đi kèm
Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Sunwah Pearl Apartment càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.
Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.
Sống trong không gian Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. chủ đầu tư dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Sống tại Sunwah Pearl Apartment, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.
Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Dự kiến thời gian mở bán của Sunwah Pearl Apartment e sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng tháng 3/2018 tới đây.Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Liên hệ ngay để biết thông tin dự án chung cư Sunwah Pearl chính xác, tham quan căn hộ.
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét