Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Long Hưng City đất nền Nhà phố kín đáo ấm cúng đầy cá tính

Không chỉ riêng với những CĐT lớn, ngay cả những gia đình đang có một món tiền tích lũy nhỏ, thay vì gửi ngân hàng lãi xuất thấp, thay vì mua vàng tích lũy với quá nhiều biến động, hoặc đầu tư chứng khoán với nhiều hên xui, may rủi thì có thể đầu tư vào đất nền Long Hưng City để chắc chắn về một khoản đầu tư sinh lợi nhuận khủng, tuyệt đối an toàn, mục đích sử dụng linh hoạt. Hãy thử nghĩ xem, khi mua đất nền Long Hưng City , bạn hoàn toàn có thể bán lại hoặc cho thuê, rồi sau đó, hoặc để ở nếu thích, còn nếu thích bạn có thể cho thuê lấy đủ vốn đầu tư và bán lại đất nền , đảm bảo chắc chắn có lãi. đất nền Nhà phố Long Hưng City kín đáo ấm cúng


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Long Hưng City – một trong những nơi được thiết kế với kiến trúc độc đáo, sang trọng du an Long Hung City Dong Nai tọa lạc liền kề Khu dân cư Long Hưng City tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu đất nền, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Với dòng sông thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Đồng Nai và trong đó đất nền Long Hưng City tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.
đất nền này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, Long Hưng City Long Hưng City còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Ngoài ra, tiện ích Đồng Nai còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế đất nền một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Xanh, nhưng du an Long Hung City Dong Nai còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.
đất nền Long Hưng City có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 8,5tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Những thông tin mới nhất về Long Hưng City Long Hưng City cũng như thông tin cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CĐT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét