Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Khu chung cư City Garden Điểm Cộng Hoàn Hảo

Các dự án thành công trước đó của CĐT này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín của City Garden trong tương lai. dự án City Garden kề bên trung tâm


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư City Garden: Cho thuê City Garden 3 phòng ngủ
Vị trí của Cho thuê chung cư City Garden không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với khu chung cư City Garden, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. City Garden nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
Cho thuê chung cư City Garden được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng hơn 927 căn hộ cao cấp có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích khu chung cư City Garden còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Chưa hết, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em, và đặc biệt là “Vịnh xanh”, hệ thống trường liên cấp, cửa hàng tiện ích Vinmart+…hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị sống hoàn hảo bậc nhất cho cư dân khu chung cư City Garden. Ngoài ra dịch vụ quản gia 5 sao sẽ chăm sóc các căn khu chung cư City Garden theo mong muốn khách hàng, để đảm bảo quý khách hàng có thể dành tối đa thời gian nhất cho bên gia đình, bạn bè và người thân.
Sự hiện đại của City Garden trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến City Garden trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Đồng thời khu Cho thuê chung cư City Garden được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua khu chung cư City Garden bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. CĐT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp. khu chung cư City Garden Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. khu chung cư City Garden - Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. City Garden nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét