Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Orchid Park Orchid hoàn hảo cho người làm việc các quận lân cận

căn hộ orchid park là loại hình căn hộ giá rẻ được CĐT - Cty Thành phố đế vương đặt nhiều kỳ vọng trở thành một khu căn hộ có chất lượng đẳng cấp. Vậy ai nên mua chung cư orchid park ? căn hộ cao cấp Orchid Park ngay tuyến metro


Orchid Park
Xem chi tiết thông tin Orchid Park Orchid :Lợi nhuận đầu tư dự án căn hộ Orchid Park Nguyễn Lương Bằng
chung cư orchid park có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng chung cư orchid park vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …
chung cư orchid park là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Với Khu chăm sóc sức khỏe: Spa, Gym: Nổi bật với phòng Gym đa năng giúp bạn có một sức khỏe vô đối, tạo sức lực cho những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Với lối thiết kế tạo hướng nhìn vô tận thì việc tập luyện sẽ trở nên thú vị, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng. khu dự án Orchid Park Phú Xuân được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.
Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Châu á hiện đại cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Orchid Park Orchid kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, Orchid Park Orchid chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Nam TPHCM .
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Và hiện tại là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu Orchid Park Orchid .
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Hiện dự án đã chính thức mở bán với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo tổng quan Orchid Park Orchid để có những quyết định chuẩn xác nhất. Các thông tin liên quan (nếu có) sẽ liên tục được cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0905222379

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét