Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Him Lam tận hưởng cuộc sống tầm nhìn thoáng

nhà phố Him Lam phát triển bởi GKL Home không gian tự nhiên phong cách riêng tầm nhìn rộng mở.

Đất Him Lam không gian tự nhiên giá hấp hẫn kiến trúc tiêu biểu. đất nền nhà phố nhiều nền văn hoá, chủ đầu tư GKL Home cá tính mạnh mẽ. đất nền nhà phố Him Lam balcony thông thoáng, nằm trên đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng phong cách riêng. Him Lam có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công. Khu nhà phố Him Lam công viên bên cạnh, thuộc huyện Quận 7 tầm nhìn rộng mở. Trong tương lai, Him Lam sẽ là một trong các điểm đến thu hút mọi người các nơi đến tham quan mua sắm.

Him Lam
Biệt thự Him Lam kiến trúc tiêu biểu. nhiều nền văn hoá. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. Toàn bộ các khối nhà Him Lam được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân.
Đất Him Lam cá tính mạnh mẽ. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt. Đặc biệt tòa nhà được thiết lập một hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi – giải trí sang trọng gồm hồ bơi lớn, trung tâm spa cao cấp, phòng gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực.
Biệt thự Him Lam balcony thông thoáng. Him Lam mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập đất nền với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Him Lam với các đất nền diện tích vừa phải, giá bán cạnh tranh.
biệt thự Him Lam công viên bên cạnh. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, đất nền Him Lam còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - 0913 756 339
Tìm hiểu thêm thông tin trang web Đất khu nam sài gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét