Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Akari City Bình Tân chung cư cao cấp tầm nhìn bao quát nằm trung tâm

(https://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) dự án Akari City Bình Tân là dự án chung cư giá rẻ cuối cùng được ra mắt thị trường căn hộ Bình Tân trong khoảng thời gian cuối năm 2018.. Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhìn, đánh giá về tuyệt tác căn hộ mới nhất của ông lớn Nam Long Group, chúng tôi xin chia sẻ bài viết về các tiện ích sống xung quanh chung cư Akari City Nam Long . chung cư cao cấp Akari City Bình Tân tầm nhìn bao quát


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

chung cư Akari City Nam Long được tọa lạc ngay trong khu dân cư Bình Tân, TPHCM với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những chung cư Akari City Nam Long được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Bình Tân thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Bình Tân luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ tại chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, được phân bổ khắp các chốt bảo vệ, các con đường nội khu, lối ra vào, hầm gửi xe,… và được trực luân phiên 24/24, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, đồng thời kịp thời xử lý sự cố... Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 1,2tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dự án Akari City Bình Tân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
dự án Akari City Bình Tân là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.
Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Phường An Lạc và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84) 903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét