Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Stown chung cư quản lý 5 sao sống xứng tầm

(https://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) dự án Stown Tham Lương Quận 12 với quy hoạch sản phẩm phong phú: Căn hộ chung cư và shophouse trong một quần thể đẳng cấp 5*, nằm ở vị trí thuận lợi cửa ngõ phía Đông đang trở thành điểm nhấn hút khách tại khu vực này. chung cư Stown quản lý 5 sao


Stown
căn hộ De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Vị trí chính xác của dự án Stown nằm tại khu đất có diện tích 23.000 m2, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM Với vị trí này, thì căn hộ Stown đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Từ Stown Stown Tham Lương Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào Stown Stown Tham Lương.

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án Stown Stown Tham Lương được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Song song là chuỗi tiện ích dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp , chất lượng 5 sao và khẳng định vị thế chủ nhân như: hồ bơi, công viên nhiệt đới, khu gym hiện đại, spa cao cấp, vườn BBQ, coffe , sảnh chờ … Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… Stown Stown Tham Lương sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.

Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư qua tên của dự án, dự án Stown Tham Lương Quận 12 hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, chủ đầu tư đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ đag cập nhật..... Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng đag cập nhật..... Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Stown Stown Tham Lương là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

căn hộ Stown được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tiến độ, ưu đãi căn hộ Stown vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét