Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

DeLaSol dự án căn hộ đẳng cấp vườn cảnh quan

(https://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) du an DeLaSol Capitaland quan 4 - Được đánh giá là một bom tấn của bất động sản Đông thành phố Hồ Chí Minh, vậy quý khách đang trông mong điều gì ở khu chung cư DeLaSol Quận 4 ? Theo nhiều quý khách thì một số nhân tố mà họ đang chờ mong để chọn lựa có mua sản phẩm tại du an DeLaSol Capitaland quan 4 không là. dự án DeLaSol căn hộ đẳng cấp


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

DeLaSol Quận 4 có vị trí nằm tại mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ,Quận 4,TP.HCM. khu chung cư DeLaSol Quận 4 nằm giao nhau Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá bất động sản khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá khu chung cư DeLaSol Quận 4 cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Vị trí vàng của du an DeLaSol Capitaland quan 4 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 4. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu khu chung cư DeLaSol Quận 4 giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Một số tiện ích nổi bật có thể kể tên như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế & trường mầm non,Hồ bơi,Khu vui chơi trẻ em, Spa và phòng tập Gym, Bệnh viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng… Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

du an DeLaSol Capitaland quan 4 được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 6.748,35 m2, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ căn hộ tại DeLaSol Quận 4 được thiết kế với diện tích đa dạng từ 49m2- 75.7m2m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Chính sách bán hàng DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tại các dự án trước đây mang thương hiệu Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu chung cư DeLaSol Quận 4 chỉ với 78 triệu/m2. Khoảng 6 tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 còn được ngân hàng Viettin bank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu khu chung cư DeLaSol Quận 4 khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.

khu chung cư DeLaSol Quận 4 không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án bất động sản khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà chủ đầu tư hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Do dự án có nhiều đại lý tham gia bán hàng nên đã có thông tin cung cấp không đồng nhất, bị sai lệch vì mục đích lôi kéo khách hàng như: giá bán 6 tỷ/căn, tặng đồ nội thất …. Có thể gây thiệt hại cho khách hàng nếu nhận nguồn thông tin tư vấn vượt quá khuôn khổ. Để đảm bảo được hỗ trợ chính xác và đáng tin cậy nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng bán hàng của Chủ đầu tư
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét