Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences dự án chung cư tiện ích vượt trội tăng giá trị

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) Tiềm năng cho thuê của bán căn hộ Summer Residences là rất lớn. Vậy thì những đối tượng khách hàng mà các căn hộ cho thuê tại bán căn hộ Summer Residences mà khách hàng hướng đến là ai? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ để có thể phân tích tốt nhất khả năng cho thuê của các căn hộ tại dự án căn hộ chung cư này. dự án chung cư Summer Residences tiện ích vượt trội


Summer Residences

Dự án tọa lạc ngay khu dân cư Phường 18 - trung tâm hành chính của Quận 4, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà bán căn hộ Summer Residences may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 4 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại bán căn hộ Summer Residences . Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu chung cư Summer Residences Capitaland có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu chung cư Summer Residences Capitaland sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh . Đặc biệt, để tạo cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ, xứng tầm với đẳng cấp của mình, chủ đầu tưu Capitaland đã thiết kế và xây dựng rất nhiều tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất chỉ có tại Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông, quảng trường điêu khắc…

bán căn hộ Summer Residences là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Đồng thời khu dư án căn hộ summer residences capitaland được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

CDT Summer Residences, Capitaland là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CDT cũng như định vị phân khúc cao cấp của bán căn hộ Summer Residences. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Đô thị khu chung cư Summer Residences Capitaland với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Mua khu chung cư Summer Residences Capitaland để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0915 916 915

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét