Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower chung cư tầm nhìn rộng mở ngay trung tâm

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) Nổi trội từ lâu trên thị trường BDS với vị thế của một “ông lớn” cùng khả năng đón sóng và dẫn đầu thị trường ở phân khúc đẳng cấp, điều này cũng dễ hiểu vì lý do gì những dự án chung cư mang thương hiệu Hồng Hà dù mới chính thức công bố đã ngay lập tức “dậy sóng thị trường”. dự án South Gate Tower cũng không hẳn ngoại lệ. vị trí chiến lược của trung tâm, thiết kế cao cấp, xứng tầm chủ sở hửu chính là ưu điểm “có một không hai” khi đầu tư cũng như định cư tại dự án chung cư khu dự án South Gate Tower. chung cư South Gate Tower tầm nhìn rộng mở


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 7

căn hộ South Gate Tower quận 7 được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Hồng Hà làm CDT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BDS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 7, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Hồng Hà trong năm 2018 tại thị trường BDS miền Nam. Nằm kế bên khu đô thị mới South Gate Tower, khu đô thị South Gate Tower sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 7 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,khu dự án South Gate Tower thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, khu dự án South Gate Tower đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Ngoài ra khi sống tại dự án swan park đồng nai quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất Hơn ai hết những người trẻ sẽ là những người được hưởng lợi ich nhiều nhất khi được sống trong một môi trường năng động,hiện đại kèm theo nhiều dịch vụ cao cấp.Gia đình bạn cũng có thể mở party,tiệc BBQ cùng nhau hưởng thụ cảnh quan thiên nhiên của khu dự án South Gate Tower. Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CDT South Gate Tower còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.

Thiết kế khu dự án South Gate Tower chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực. Các căn tại căn hộ South Gate Tower quận 7 có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Nội thất và trang thiết bị khu dự án South Gate Tower đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại dự án swan park đồng nai cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. khu dự án South Gate Tower là dự án chung cư giá rẻ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Quận 7. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi cùng thông tin đầu tư mới nhất về biệt thự khu dự án South Gate Tower trực tiếp từ CDT qua form dưới đây
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0915 916 915

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét