Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City căn hộ cuộc sống mong muốn khu dân trí

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) Dragon Riverside City quận 5 hiện đại và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang lại cuộc sống hiện đại thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân Dragon Riverside City sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống xuất sắc nhất từ không gian sống xanh, trong lành mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với căn hộ ngay hôm nay, quý khách sẽ rất là hài lòng cho cuộc sống hiện đại an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. căn hộ Dragon Riverside City cuộc sống mong muốn


Dragon Riverside City
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

Dragon Riverside City quận 5 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Nằm kế bên khu đô thị mới Dragon Riverside City, khu đô thị Dragon Riverside City sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 5 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Khi trở thành chủ nhân những Dragon Riverside City quận 5 bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5, chủ đầu tư còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Dragon Riverside City quận 5 chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5. Bởi Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Vietcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Hiện tại, mọi thông tin về biệt thự cũng như bảng giá biệt thự dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Nếu như quan tâm đến dự án thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng giá biệt thự cũng như toàn bộ thông tin về dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84) 913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét