Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol dự án chung cư gần khu sầm uất tiến độ tốt

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) Mỗi vùng đất đều tiềm ẩn bên trong những nét đặc trưng riêng và để lại đâu đó dấu ấn tồn tại theo thời gian. Đến với du an De La Sol – một công trình bất động sản của tập đoàn uy tín Capitaland sẽ để lại cái nhìn tinh tế trên từng góc cạnh. dự án chung cư De La Sol gần khu sầm uất


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 nằm trên mặt số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường Thuyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Có thể nói, căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Đối diện và sát liền kề với dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Trong những năm qua với sự phát triển của hàng loạt khu đô thị mới tại khu Nam sài gòn, kèm theo đó là những tiện ích xã hội cũng phát triển rầm rộ theo như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng...và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý dân cư khi an sinh và phát triển tại căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 một cuộc sống thật chất lượng và trọn vẹn. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Sau những giờ làm việc vất vả, những khói bụi, ô nhiễm ngoài đường, ồn ào nơi đô thị tấp nập, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất, tuyệt vời nhất nằm ngay trong lòng thành phố Sài Gòn, biệt thự căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland sẽ đem lại cảm giác thăng hoa, giúp quý khách hàng cân bằng cuộc sống, hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc tại chính ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại du an De La Sol đó chính là các căn hộ tại đây sở hữu diện tích linh hoạt với 1 – 2 phòng ngủ. Mỗi căn họ được thiết kế thông minh giúp chủ nhân dễ dàng bố trí đầy đủ công năng, tối ưu hóa không gian bằng phong cách thiết kế và vận dụng nội thất thông minh. Nội thất trong căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 cũng được CĐT trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Chính vì vậy, sự ra mắt của chung cư De La Sol quận 4 đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland giá trị và nhanh nhất!
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0915 916 915

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét