Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt thể hiện đẳng cấp giá hợp lí

(http://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt của tập đoàn Capitaland đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong lần trở lại Việt Nam này. Hiện cái tên D1 Mension Capitaland đang là điểm hot lôi kéo các nhà đầu tư và quý khách hàng ở mọi khu vực. Ấn tượng tại đây không chỉ đơn thuần là công trình bất động sản hoành tráng mà đó là màu xanh vĩnh cửu như họa nên bức tranh môi trường xung quanh yên bình mà ai cũng khát khao có được. Vậy những loại cây nào được trồng tại D1 Mension Capitaland , những loại cây này mang lại ý nghĩa gì cho toàn cảnh dự án bất động sản. dự án căn hội D1 Mension thể hiện đẳng cấp


D1 Mension

chung cư cao cấp D1 Mension Capitaland tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Quận 1 và thành phố. Nằm ngay Quận 1 mọi di chuyển từ D1 Mension Capitaland giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí D1 Mension Capitaland hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP. Hồ Chí Minh. bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai nằm trong khu vực hành chính của Quận 1, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Quận 1, Chi cục Thuế, Công an Quận 1…

bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai là dự án căn hộ cao cấp tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi {don_vi_quan_ly}, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

D1 Mension Capitaland được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Singapore, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại D1 Mension Capitaland vô cùng hài lòng. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt có diện tích từ 70m2 - 90m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 4000$/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả chủ đầu tư Capitaland đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Tham quan và thông tin về căn hộ cao cấp dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt, quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 915 916 915

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét