Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Tiềm năng khu vực Thủ Đức là động lực phát triển khu căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7

dự án Green Star Sky Garden Tham Lương do Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát làm CDT, DKRV là đơn vị phân phối độc quyền. Dự án bao gồm Số Block căn hộ: 1 Block hơn 900 căn hộ diện tích từ {dien_tich_can_ho}. Hiện nay dự án đã hoàn thành xong phần móng căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 thoải mái tiện nghi


 Green Star Sky Garden Quận 7
Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 7, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của dự án Green Star Sky Garden Quận 7 được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ dự án Green Star Sky Garden , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 7, rạp chiếu phim Lotte … https://canhogreenstarskygarden.net/#tien-ich-can-ho-green-star-sky-garden càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.
Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì khu căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Đến với Tìm hiểu thêm để đầu tư: https://canhogreenstarskygarden.net/#tien-ich-can-ho-green-star-sky-garden thì ngoài những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế thì điểm đặc biệt của dự án là tại không gian sống xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp đúng gu chuẩn cho giời thành đạt sinh sống và tận hưởng cuộc sống.
Thiết kế các căn hộ sang trọng, mang đậm dẳng cấp Châu á hiện đại, mỗi căn hộ đều có ban công riêng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió và không khí tươi mát. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. dự án Green Star Sky Garden được xây dựng với Số Block căn hộ: 1 Block hơn 900 căn hộ theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 28tr/m2 thì dự án Green Star Sky Garden sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Mức giá chỉ từ 28tr/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án
khu căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Mọi thông tin căn hộ khu căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhogreenstarskygarden.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét