Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên hồ bơi đẳng cấp vốn khổng lồ

(https://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) dự án lucky garden củ chi là sản phẩm nhà ở của chủ đầu tư là CTCP Kim Tâm Hải.. Thương hiệu CTCP Kim Tâm Hải đã không còn xa lạ với người dân TPHCM với nhiều các dự án đình đám như. dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải hồ bơi đẳng cấp


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Thông Tin Quy Hoạch Huyện Củ Chi 2018
Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Huyện Củ Chi nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. dự án lucky garden củ chi sở hữu mặt đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Lê Văn Khương, Võ Văn Bích. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Khu khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Huyện Củ Chi với rất nhiều những đất nền Nhà phố cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.
Sỡ hữu khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Rất nhiều khách hàng đang tò mò, không biết chủ đầu tư sẽ thiết kế, xây dựng những gì tại khu đất nền Nhà phố, các tiện ích và thiết kế không gian có thực sự đẳng cấp và làm hài lòng khách hàng nhất. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên lại có giá bán cực tốt chỉ 8,5tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.
Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét