Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 đô thị đẳng cấp tăng giá trị

(https://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) Đầu tư vào dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 là quyết định thông minh cho tương lai. Ai cũng biết chất lượng đời sống hiện nay tại một số đô thị lớn, đông dân như TP.HCM bị ảnh hưởng xấu bởi ô nhiễm môi trường, nước thải, bụi, tiếng ồn, ... Điều đó khiến cho người dân tại đây luôn khao khát và mong muốn sỡ hữu một nơi sống chất lượng, môi trường trong lành, tốt cho sức khỏe. dư án căn hộ chung cư Summer Residences đô thị đẳng cấp


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Ngoài ra, căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của Summer Residences Summer Residences Capitaland chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua Summer Residences Summer Residences Capitaland bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Tiện ích tại căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.

dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 không chỉ xây dựng khu căn hộ, mà cư dân được sử dụng mọi tiện ích trong 1 khuôn viên. Do chỉ thiết kế xây dựng nhà cao tầng nên điều này tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. Mỗi tòa chung cư Summer Residences Quận 4 được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CĐT dành riêng cho tòa căn hộ. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Năm 2016, căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua căn hộ dự án Summer Residences Quận 4, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét