Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Khu căn hộ My Paradise Sơn Kim Land nét đẹp hài hòa nhất khu vực

(https://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 - Bãi để xe trong khu căn hộ trung cấp luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà căn hộ trung cấp. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua căn hộ trung cấp bạn cần tìm hiểu hợp đồng và trao đổi với CDT về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… dự án My Paradise nét đẹp hài hòa


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Khu Đô Thị Thủ Thiêm Quận 2

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP.HCM qua trục đường Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh – vốn được coi là đẹp nhất TP.HCM. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP.HCM cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Thủ Thiêm, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4 được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của khu căn hộ My Paradise Sơn Kim Land cư dân có thể di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. My Paradise My Paradise Quận 2 gây ấn tượng với hồ bơi rộng, nơi mọi người có thể rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thú vui bơi lội. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện dụng và thoải mái. Chiếm phần lớn diện tích dự án là công viên cây xanh. Đây được xem là không gian xanh, là nguồn cung cấp oxy cho không gian sống của cư dân thêm thoáng đãng và trong lành. Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, My Paradise My Paradise Quận 2 còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.

Thiết kế khu Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), My Paradise Quận 2 hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như sala , căn hộ Vinhomes,Ba SON,căn hộ Masteri …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 4000 USD/m2. Khi sở hữu căn hộ khu căn hộ My Paradise Sơn Kim Land, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Ngoài ra khu căn hộ My Paradise Sơn Kim Land còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Để đi xem nhà mẫu dự án và thông tin cập nhật, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét