Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ mang lại niềm tin biểu tượng mới

(https://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) Căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là một khu phức hợp gồm Căn hộ chung cư và shophouse, có kiến trúc và qui mô kiến trúc hiện đại, thích hợp với xu hướng phát triển thành phố. Tiện ích trường mầm non được quy hoạch và xây dựng ngay trên khuôn viên dự án vừa đáp ứng nhu cầu đến trường cho con em của cư dân, vừa góp phần cải tạo không gian sống, nâng cao hệ thống cơ sở hạ tầng của Bắc Ninh nói riêng và thành phố nhìn chung. căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ mang lại niềm tin


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Mua Du an Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh đó chính là mặt tiền Nguyễn Văn Cừ, Bắc Ninh, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của khu căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Bắc Ninh là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện chủ đầu tư, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Và bên cạnh đó Căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

chủ đầu tư Công ty CP đầu tư Hoàng Gia cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại khu căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.

Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ chung cư và shophouse căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. khu căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Người đầu tư lựa chọn Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của khu căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ quyết định đầu tư tại đây.

Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét