Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết cư dân năng động giá ưu đãi

(https://hungthinhland-muabannhadat.blogspot.com/) du an Summer Residences Capitaland quan 4 - Một sản phẩm ưu tú của phân khúc căn hộ cao cấp, dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết được kiến tạo có mong muốn đem đến cho người dân Sài Thành với thêm một chọn lựa đáng giá cho đời sống gia đình. du an Summer Residences Quan 4 hội tụ đủ một vài yếu tố “ thiên thời – địa lợi – nhân hòa ” để trở nên hình mẫu trong thị trường căn hộ cao cấp phía Đông Sài Gòn trong tương lai không xa. dư án căn hộ chung cư Summer Residences cư dân năng động


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Không những vậy, nơi đây còn giáp gần với những trung tâm thương mại lớn của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện văn hóa, giải trí lớn. Vì thế, cư dân du an Summer Residences Capitaland quan 4 có thể cập nhật những xu hướng văn hóa mới nhất, đồng thời có thể giải trí và trở thành những người thời thường, nắm bắt những thông tin mới nhất về văn hóa, giải trí hiện nay. Summer Residences Summer Residences Capitaland còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là điều chắc chắn không thể không nhắc tới tại dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… Summer Residences Summer Residences Capitaland được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua du an Summer Residences Capitaland quan 4 phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. du an Summer Residences Quan 4 đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Summer Residences ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Với Summer Residences Summer Residences Capitaland , quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tại Phường 6, Quận 4 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại Summer Residences Summer Residences Capitaland đều có view về sông Sài Gòn.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ và chính sách ưu đãi G3 dự án cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết trực tiếp từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét